Monday, March 20, 2006

First day of spring

siguro kapag nasa four-season place na-aapreciate at nagagalak ka sa kada change ng weather at season. wala na nga ibang pinag-uusapan halos kundi ang weather. kamusta sa labas, ano dapat isuot ... at kung anu-ano pa.

today is the first day of spring. medyo hindi gaano kalamig at hindi na kailangan mag-gloves sa labas. nakakahinga ka na rin without freezing your breath in mid-air. brain freeze ang labas mo nyan!

anyways, happy ako kasi magaling na rin ako sa sakit ko. isang linggo din akong plastado at depressed sa bahay dahil sa sinus infection-slash-throat infection with various complications.

masarap ang simoy ng hangin. kainis lang yung naninigarilyo habang humihinga ako. binigyan ko ng tingin yung naninigarilyo. hmmmph!

ang saya ... ilang araw na lang, spring jacket na rin ang suot namin. pwede ng mag-skirt at magshorts at wala na ring leggings na suot. it's a liberating feeling.

sana summer na. :D

No comments: